Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
Chế độ bảo hành sản phẩm của Công ty An Hòa Phát là một trong những vấn đề mà khách hàng cần quan tâm và lưu ý trước khi quyết định mua sản phẩm của công ty. Hiện nay tình trạng Các công ty sản xuất quảng cáo không đúng sự thật, đưa ra chế độ bảo hành không trung thực, không rõ ràng, Gây mơ hồ cho các khách hàng khi tìm hiểu và mua sản phẩm của Công ty An Hòa Phát ,mà chỉ đến khi khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm , Khách hàng mới thấy rằng Công ty sản xuất đang cố tình né tránh trách nhiệm và quyền lợi của người tiêu dùng .

Những sản phẩm  mà quý khách hàng mua tại Công ty An Hòa Phát đều là những sản phẩm chính hãng được hưởng chế độ bảo hành tận nhà theo chính sách hậu mãi của công ty.
I. Cam kết bảo hành đối với tất cả các sản phẩm của Công ty An Hòa Phát.
- Tất cả các sản phẩm.
 Nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Công ty An Hòa Phát sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng phát sinh do lỗi kỹ thuật hoặc do nhà sản xuất  không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí sửa chữa nào.
- Trách nhiệm tối đa của Công ty An Hòa Phát cho bất kì một sản phẩm hư hỏng nào, sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm khách hàng mua.
- Khách hàng phải tự giữ Phiếu bảo hành để được hưởng các chế độ bảo hành đầy đủ của công ty : Gởi sản phẩm lỗi yêu cầu Công ty đổi bảo hành. Công ty An Hòa Phát không chịu trách nhiệm về việc mất phiếu bảo hành sẽ không được giải quyết .
Hình thức quản lý bảo hành sản phẩm
- Tất cả các sản phẩm của Công ty An Hòa Phát có trên website đều được quản lý bảo hành theo đơn hàng bán ra và ghi trên phiếu bảo hành .
- Số serial trên phiếu bảo hành là dãy số đại diện cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi.
- Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên website: http://anhoaphat.vn 
2. Điều kiện bảo hành
- Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn Bảo hành của Công ty.
- Chỉ áp dụng đối với sản phẩm còn nguyên vẹn , Không áp dụng đối với những sản phẩm bị hư hại do tác nhân bên ngoài
- Phần “Phiếu Bảo hành do khách hàng giữ” còn nguyên vẹn, thông tin ghi trên đó phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa.
- Số serial trên phiếu bảo hành phải trùng với số serial sản phẩm của công ty .
- Trường hợp mất phiếu bảo hành , Khách hàng phải liên hệ trung tâm bảo hành sản phẩm: 0932 702 158 để được hướng dẫn cấp lại phiếu bảo hành
- Từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong những trường hợp sau:
- Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ: không có thông tin sản phẩm, rách, tẩy xóa, sửa thông tin…
- Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cháy, nổ, ướt, cong,...)
- Sản phẩm được sử dụng sai mục đích không đúng theo hướng dẫn của công ty.
- Sản phẩm đã được thay đổi kết cấu không đúng với sản phẩm ban đầu của công ty.
3. Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành Công ty An Hòa Phát.  
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán cho khách hàng ( Căn cứ Ngày / Tháng /Năm được ghi trên phiếu bảo hành ).